Nhiều khách hàng trong quá trình sử dụng mạng Vínaphone gặp phải một số vấn đề về thuê bao, tin nhắn, cước, các dịch vụ mạng nhưng lại không biết phảỉ hỏi ai bởi đơn giản họ không hề biết các đầu số tổng đài của Vinaphone.
Những đầu số tổng đài của vinaphone
Để cung cấp các thông tin bổ ích và cần thiết cho khách hàng khi họ có nhu cầu và thắc mắc, Vinaphone cung cấp 3 đầu số tổng đài và 3 đầu số hotline theo vùng miền.
Các tổng đài hỗ trợ khách hàng của Vinaphone
1, Tư vấn hỗ trợ khách hàng trong nước- 9191
- Là dịch vụ tư vấn, hỗ trợ khách hàng giải đáp các thắc mắc về sim, số, các dịch vụ...
- Cước phí: 200đ/phút
- Với thuê bao trả sau thì miễn phí cước gọi tới 9191
2, Giải đáp thông tin khách hàng- 18001091
- Là hệ thống trả lời tự động các kênh bán hàng trực tiếp, các yêu cầu khẩn cấp và gải quyết khiếu nại về dịch vụ.
- Hệ thống 1800 8198 sẽ cung cấp cho khách hàng thông tin về cước, giá cước dịch vụ, khuyến mãi Vinaphone, các chương trình chăm sóc khách hàng cũng như là các dịch vụ (Call Blocking, Vline, MCA,…, các thủ tục thương mại.
- Cước phí: 200đ/phút
3, Đường dây nóng qua số hotline
- Hỗ trợ các cung cấp thông tin và giải đáp thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ, chất lượng nhà mạng, chất lượng dịch vụ, giải quyết khiếu nại, đại lý bán hàng.
- Đầu số hotline các tỉnh/thành phố:
- Hà Nội – 0912481111
- Hồ Chí Minh – 0918681111
- Đà Nẵng – 0914181111 có cước phí như các cuộc gọi thông thường.
4, Dịch vụ tư vấn khách hàng quốc tế- 9192
Dịch vụ hỗ trợ khách hàng quốc tế với 4 ngôn ngữ: Nhật, Hàn, Trung, Tiếng Anh.
- Cước phí: 200đ/phút
- Với thuê bao trả sau thì miễn phí cước gọi.
>>> Xem thêm: Cách nạp thẻ Garena bằng thẻ cào Vinaphone
Trên đây là những đầu số tổng đài của Vinaphone thông dụng được nhiều người sử dụng nhất. Hãy gọi tới một trong những đầu số này khi cần thiết để được giải đáp thắc mắc và hỗ trợ nhé.
Nhận mã thẻ da bị mất chỉ con seri vaiđa10so mat 4soo
Trả lờiXóaNhận mã thẻ da bị mất chỉ con seri vaiđa10so mat 4soo
Trả lờiXóa